Tuesday 25 May 2010

Dũng "lò vôi" 1 ngày ăn 50.000: Thua!

http://www.laodong.com.vn/Home/Toi-xay-khu-Dai-Nam-la-mong-muon-de-lai-cho-doi/20105/183534.laodong

Gần đây, người ta thường thấy một người đàn ông cưỡi chiếc xe gắn máy Wave Alpha, chạy lòng vòng trong khu du lịch Đại Nam. Ít ai biết, đó chính là ông chủ của cả cơ ngơi khu du lịch có giá gần 3.000 tỉ đồng này. Bình thường, ông giản dị như mọi nhân viên đang làm việc tại khu du lịch Đại Nam.

Ông Dũng cho biết: “Mỗi ngày, tôi ăn chưa tới… 50.000 đồng. Một tháng, tôi ăn chay 4 ngày. Vậy mà hơn bao giờ hết, tôi thấy cuộc đời của mình hạnh phúc và thanh thản như bây giờ. Trước đây, lúc thăng trầm, cái tâm lúc nào cũng động, cũng dữ dội. Nhưng từ khi tôi ngộ ra một điều: con người ta gặt hái được thành quả, ắt phải “đụng” nhiều. Đụng càng nhiều, tuệ càng rộng mở, thì đó cũng là lẽ tự nhiên”.

---------------------------------

Trời ơi Dũng "lò vôi" 1 ngày ăn 50.000! Tiền để đâu cho hết!

Dân BD ai cũng biết cái Đại Nam vài ngàn tỷ đồng đó thì ăn thua gì với tài sản bác này có. Từ ngày mai phải học 1 ngày ăn 1 GBP. (in fact function giữa chi tiêu ăn 1 ngày và tài sản không phải là linear nhưng mà cũng nên học tiết kiệm).

No comments: