Tuesday, 28 September 2010

Chiến lược của CTCK VN

http://cafef.vn/20100928095936989CA31/cong-ty-chung-khoan-dang-thay-doi-chien-luoc.chn

Theo đó, thay vì gửi bản tin khuyến nghị mua bán cổ phiếu như các CTCK khác đang làm- bị các NĐT và VAFI "chê" là đôi khi diễn ra sự xung đột lợi ích, thiếu khách quan, Vincom thực hiện tư vấn trực tiếp từ broker tới khách hàng dựa theo nghiên cứu yếu tố tâm lý: Các NĐT Việt Nam vẫn thích tiếp nhận các thông tin truyền miệng, rỉ tai hơn là việc đọc báo cáo được viết công phu mang tính hàn lâm học thuật. Bởi vậy, các chuyến viếng thăm DN của Vincom sẽ xuất hiện cả các nhân viên môi giới bên cạnh các nhân viên tư vấn tài chính DN, để nắm thông tin và có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

No comments: